BÀI VIẾT MỚI

Đây là trang tổng hợp những bài viết của Thiền Việt Nam và những bài viết mà chúng tôi sưu tầm vì cảm thấy có lợi lạc cho con đường thực hành Thiền. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật những bài viết để bạn đọc lui tới có nhiều điều mới để tham khảo. Nếu bạn muốn nhận được tạp chí, được tổng hợp từ các bài viết hàng tuần của chúng tôi thì hãy để lại email. Chúng tôi sẽ gửi tạp chí cho bạn mỗi tuần!

THIỀN VIỆT NAM

ĐỘT PHÁ GIỚI HẠN

Thiền là không giới hạn, chỉ cần tháo bỏ những “niềm tin giới hạn” thì bạn sẽ sống toàn vẹn trong Thiền.

THIỀN TRUYỀN THỐNG

ỨNG DỤNG THIỀN

Đối với trẻ em, nước trong các tế bào cơ thể của nó là nước có cấu trúc lục giác hoặc nước cụm phân tử nhỏ hoặc nước từ trường. Đây là lý do tại sao làn da của em bé mềm mại và tràn đầy sức sống.
Khi già đi, cơ thể con người bắt đầu mất nước có cấu trúc lục giác hoặc trong các tế bào và DNA. Ở tuổi 58, chỉ có 23% lượng nước trong cơ thể là nước cấu trúc. 
Việc mất nước có cấu trúc lục giác sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của cơ thể, làn da và tuần hoàn, hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và giải độc. Ngày càng có nhiều chất độc hại tích tụ trong cơ thể và con người trở nên già đi và thậm chí mắc bệnh. 

Hãy uống nước từ trường mỗi ngày để gia tăng sức khoẻ!

THAM KHẢO

  • “Kim cương là vĩnh cửu” có phải là “tiếng bíp”?

    “Kim cương là vĩnh cửu” có phải là “tiếng bíp”?

    Tiếp nối bài viết Sự thừa nhận cộng đồng “social conformity”, Thiền Việt Nam trích một bài viết về chiến dịch marketing tài tình của Kim cương De Beers. Liệu đây có phải một tiếng bíp, một suy nghĩ được lặp lại nhiều lần. Dần dà, nó có trở thành suy nghĩ của số đông…

    Xem thêm

  • Phân loại tư duy của Bloom: Một cách nhìn mới

    Phân loại tư duy của Bloom: Một cách nhìn mới

    Điểm mạnh nhất của nó là đã đề cập đến một chủ đề rất quan trọng về tư duy và đề ra một cấu trúc các bậc thang tư duy rất tiện lợi cho việc vận dụng.

    Xem thêm

  • 5 loại sức khoẻ của mỗi người

    5 loại sức khoẻ của mỗi người

    Ngược lại với những người vô trách nhiệm là những người có trách nhiệm với bản thân. Họ có trách nhiệm với những mong muốn của mình, có trách nhiệm với tương lai của mình. Họ nhận trách nhiệm làm cho ý muốn của mình trở thành hiện thực.

    Xem thêm

  • Cái tâm này

    Cái tâm này

    Một cái tâm không được rèn luyện quả thật là khờ dại. Cảm thọ do giác quan đưa đến phỉnh gạt, đưa nó vào những trạng thái hạnh phúc, đau khổ, thỏa thích hay âu sầu, nhưng bản chất thật sự của tâm là không có gì như vậy.

    Xem thêm

  • Phân biệt Phật & các vị alahan

    Phân biệt Phật & các vị alahan

    Như Lai, này các Tỷ-kheo, là bậc A-la-hán, Chánh Ðẳng Giác, làm cho khởi lên con đường (trước kia) chưa khởi, là bậc đem lại con đường (trước kia) chưa được đem lại, là bậc tuyên thuyết con đường (trước kia) chưa được tuyên thuyết, bậc tri đạo, bậc ngộ đạo, bậc thuần thục về…

    Xem thêm

  • Dạy, học và giáo dục giả hiệu

    Dạy, học và giáo dục giả hiệu

    Ai cũng biết, hay chắc phải biết, rằng nhồi sọ không phải là sự giảng dạy theo đúng nghĩa của nó, và kết quả của nhồi sọ là cái gì đó trái ngược hẳn với cái học chân chính. Thế nhưng, thực tế cho thấy rằng, hầu hết những gì đang diễn ra trong trường…

    Xem thêm

  • Đối thoại: Niềm Tin Phật Giáo (P1)

    Đối thoại: Niềm Tin Phật Giáo (P1)

    Nhóm Sư thứ 1: tự giải thích lời Phật theo ý của mình, và không đem ra cho những đệ tử khác của Phật (bao gồm cả những cư sĩ tại gia) xem xét, thẩm định và phản biện dựa trên những điều mà Phật đã dạy, mà tự khẳng định họ hiểu đúng ý…

    Xem thêm

  • Bài học của Twin Flame, linh hồn song sinh

    Bài học của Twin Flame, linh hồn song sinh

    Tình yêu vô điều kiện chính là bài học lớn nhất và quan trọng nhất của mối quan hệ twin flame nói riêng và của toàn bộ loài người nói chung.

    Xem thêm

  • Twin Flame – bạn đã tìm thấy chưa? (P.3)

    Twin Flame – bạn đã tìm thấy chưa? (P.3)

    “Uhm, mối quan hệ twin flames quả là rất đặc biệt, và dường như tôi đã/đang trải qua một mối quan hệ như vậy. Nhưng chính xác thì mối quan hệ này có đóng một vai trò cụ thể nào trong cuộc đời của tôi không?”

    Xem thêm

DMCA.com Protection Status