BÀI VIẾT MỚI

Đây là trang tổng hợp những bài viết của Thiền Việt Nam và những bài viết mà chúng tôi sưu tầm vì cảm thấy có lợi lạc cho con đường thực hành Thiền. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật những bài viết để bạn đọc lui tới có nhiều điều mới để tham khảo. Nếu bạn muốn nhận được tạp chí, được tổng hợp từ các bài viết hàng tuần của chúng tôi thì hãy để lại email. Chúng tôi sẽ gửi tạp chí cho bạn mỗi tuần!

THIỀN VIỆT NAM

ĐỘT PHÁ GIỚI HẠN

Thiền là không giới hạn, chỉ cần tháo bỏ những “niềm tin giới hạn” thì bạn sẽ sống toàn vẹn trong Thiền.

THIỀN TRUYỀN THỐNG

ỨNG DỤNG THIỀN

Đối với trẻ em, nước trong các tế bào cơ thể của nó là nước có cấu trúc lục giác hoặc nước cụm phân tử nhỏ hoặc nước từ trường. Đây là lý do tại sao làn da của em bé mềm mại và tràn đầy sức sống.
Khi già đi, cơ thể con người bắt đầu mất nước có cấu trúc lục giác hoặc trong các tế bào và DNA. Ở tuổi 58, chỉ có 23% lượng nước trong cơ thể là nước cấu trúc. 
Việc mất nước có cấu trúc lục giác sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của cơ thể, làn da và tuần hoàn, hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và giải độc. Ngày càng có nhiều chất độc hại tích tụ trong cơ thể và con người trở nên già đi và thậm chí mắc bệnh. 

Hãy uống nước từ trường mỗi ngày để gia tăng sức khoẻ!

THAM KHẢO

  • Twin Flame – bạn đã tìm thấy chưa? (P.2)

    Twin Flame – bạn đã tìm thấy chưa? (P.2)

    Trong phần này, mình sẽ tập trung viết về những cách thức & dấu hiệu có thể giúp bạn đọc nhận biết xem “một nửa của đời mình” đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn hay chưa.

    Xem thêm

  • Twin Flame – bạn đã tìm thấy chưa? (P.1)

    Twin Flame – bạn đã tìm thấy chưa? (P.1)

    Thông thường, các cặp linh hồn song sinh sẽ đầu thai trở thành một cặp 1 nam – 1 nữ, giao ước trước rằng sẽ trở thành người tình hoặc vợ chồng của nhau trong kiếp sắp tới.

    Xem thêm

DMCA.com Protection Status