Hội thảo Khám phá não bộ “A Brainy Cube Unitour”

Mong muốn dẫn dắt và giúp đỡ bạn trẻ học tập và làm việc hiệu quả từ việc hiểu bộ não của chính mình, A Brainy Chat cùng kết hợp với một số trường đại học tại TP HCM để tổ chức Ngày hội tìm hiểu não bộ “A Brainy Cube Unitour”.

Về “A Brainy Cube Unitour”

Đây là chuỗi ngày hội khám phá não bộ được tổ chức bởi A Brainy Chat – tổ chức giáo dục phi lợi nhuận về phát triển bản thân dựa trên Khoa học tâm lý và não bộ, được thành lập bởi Tiến sĩ tâm lý học thần kinh Quang Thục Hảo hiện đang sống và làm việc tại Úc. 

Giống như rubik, não bộ của chúng ta cũng là một khối diệu kỳ. Hàng tỷ neurons và triệu vi xử lý của não bộ cũng phong phú như hàng ngàn khả năng có thể xảy ra giữa các khối màu. Hiểu về cơ chế xoay chuyển tuyệt vời của não bộ là bước đầu khai phá tiềm năng vô tận của bản thân. 

Ngày hội hướng đến việc đem lại những trải nghiệm vui và giải trí nhưng mang đầy tính giáo dục, từ đó giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về bộ não để học tập và làm việc hiệu quả hơn. 

Các bạn sinh viên được trải nghiệm các thử thách thú vị về thị giác 

Đây là nơi các bạn sinh viên có thể thực hành tương tác và chia sẻ kiến thức về Khoa học Tâm lý và Não bộ, từ đó làm sáng tỏ những bí ẩn về bộ não với phép màu tác động đến mọi khía cạnh của việc học tập và làm việc. Ngày hội hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm và tương tác thú vị cùng các phần quà hấp dẫn đến hàng ngàn bạn sinh viên năng động.

Các bạn sinh viên được trải nghiệm các thử thách thú vị về thị giác 
Các bạn sinh viên được trải nghiệm các thử thách thú vị về vị giác 
Các bạn sinh viên được trải nghiệm các thử thách về vận động 

Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/hrRskFB2U8v6ASYC6

📌 Kênh Youtube chính thức của A Brainy Chat: https://www.youtube.com/@ABrainyChat

📌 Theo dõi Landing Page để nắm bắt những hoạt động mới nhất: https://abrainychat.com/

Khoá Thiền Đột Phá dành tặng cho những bạn quan tâm não bộ

Đây là một khoá thiền đặc biệt của Thiền Việt Nam nhằm giúp vượt qua những niềm tin giới hạn “limiting beliefs”.

Thường trong cuộc sống chúng ta không được là chính mình, mà phải sống và làm việc theo ánh mắt của người khác. Từ trong sâu thẳm, chúng ta ai cũng khát khao được là chính mình, muốn được làm theo ý mình, muốn làm gì thì làm, không bị ngăn trở, cấm đoán. Và tất nhiên, là chính mình không phải trên lý thuyết xuông mà phải làm được. Và là chính mình không có nghĩa là nổi loạn.

Nhưng thực tế lại không đơn giản như vậy, đã có rất nhiều người không hề cảm thấy “enjoy” tận hưởng mà thậm chí còn cảm thấy nhàm chán khi được tự do làm điều mình muốn.

Khi được tự do làm theo ý mình, thì rào cản đầu tiên là mình không biết mình muốn làm gì. Bởi vì chính mình tự giới hạn mình, tự cấm đoán mình, tự giam hãm mình lại, khiến cho mình không được tự do, hạnh phúc.

Đây chính là một vấn đề tâm lý mà hầu như ai cũng mắc phải và cần giải quyết. 

Khoá học sẽ diễn ra vào thời gian: từ 7g-9g tối các ngày thứ 2-4-6, bắt đầu từ 03/04 – 03/07/2023

Tìm hiểu thêm tại đây: https://thienvietnam.org/dot-pha/

Ấn chia sẻ, nếu bạn thấy bài viết này hữu ích cho ai đó đang cần!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Bài viết mới đăng

CẬP NHẬT THÔNG TIN VÀ CÁC KHOÁ HỌC THIỀN VIỆT NAM

Đăng kí nhận thông tin mới

DMCA.com Protection Status
Mục lục